Econano.net

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Ý nghĩa màu sơn

Chia sẻ những triết lý về màu sắc, bật mí những cảm xúc mà mỗi nhóm màu mang lại cho người nhìn, từ sự sống động vui tươi đến sự bình yên tĩnh lặng.

 

Trung tính - Sang trọng

Nhóm màu trung tính đem đến cảm giác ấm cúng, trung lập, như khaki và màu xám, nâu, tạo bầu không khí thân mật, ấm áp và hiện đại.
Đây cũng là tông màu được sử dụng kết hợp một cách dễ dàng và linh hoạt trong các ý tưởng thiết kế không gian nhà cửa và các công trình. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tông màu xám ấm áp để phối cùng sắc đỏ hoặc tông màu xanh đậm để tạo ra những ý tưởng phối màu hoàn hảo.

Tím - Hoàn hảo

Tím là màu của mơ mộng, của những triết gia và người có tầm nhìn. Đó là một màu sắc yên tĩnh tạo ra bầu không khí hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Sắc lạnh của màu tím tạo cảm rộng rãi hơn cho căn phòng. Bạn cũng có thể kết hợp màu tím với màu hồng và màu trắng cho không gian ngôi nhà của mình. Đặc biệt, hầu hết trẻ em đều yêu thích màu tím, nên đây là màu thông dụng thích hợp cho phòng trẻ em.

Đỏ hồng - Lãng mạn

Màu sắc của những loài hoa quyến rũ, đỏ và hồng đem đến cảm giác tràn đầy năng lượng và đam mê.
Là tông màu tuyệt vời cho phòng ngủ, nhóm màu đỏ cũng được sử dụng trong các phòng ăn vì nó kích thích sự thèm ăn. Khi kết hợp đỏ cùng nhóm màu trắng hay màu trung tính, mang đến vẻ quyến rũ tinh tế và hiện đại vào ban ngày, sang trọng vào ban đêm.
Nữ tính và lãng mạn, tình cảm và thân mật, chu đáo và quan tâm, màu hồng là sự kết hợp của màu đỏ đam mê và màu trắng tinh khiết, mang lại vẻ dịu dàng nữ tính cho căn phòng của bạn.

Cam - Năng động

Gợi nhớ về mặt trời lặn, màu cam là màu của sự ấm áp và nhiệt tình. Màu cam lung linh đầy sức sống, giúp tăng động lực, sáng tạo và kích thích cảm giác thèm ăn. Đây là tông màu tuyệt vời cho phòng ăn, các phòng tập và phòng trẻ em. Bạn cũng có thể kết hợp màu cam cùng các tông màu trung tính hoặc màu trắng tạo điểm nhấn và sự sáng tạo cho ngôi nhà.

Xanh biển - Tĩnh lặng

Thú vị nhất trong gia đình màu sắc, màu xanh tượng trưng cho màu của bầu trời, biển, giấc ngủ và hoàng hôn. Mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và là màu thông dụng có thể sử dụng cho hầu hết các phòng, đặc biệt là phòng trẻ. Màu xanh đậm mang đến một chút kịch tính và chúng cũng kết hợp tuyệt đẹp với các sắc thái nhẹ nhàng hơn.

Xanh lá - Tươi mát

Nghĩ về màu xanh lá hẳn bạn đang liên tưởng đến những tán lá cây tươi mát cùng hình ảnh thiên nhiên sống động. Xanh lá cây mang lại cho tinh thần sự thư giãn, nhẹ nhàng, bình tâm cách xa nhịp sống hối hả thường ngày. Hãy đem đến cho không gian phòng khách và nhà bếp cảm giác bình yên bằng những tông màu xanh lá. Sắc xanh làm dịu tâm trí của bạn bằng cách mang màu sắc của thiên nhiên đầy sức sống vào ngôi nhà.

Vàng - Rực rỡ

Màu sắc của sự lạc quan, vui vẻ và màu của nắng. Sắc vàng tạo cho căn phòng vẻ lấp lánh hoàn hảo như ánh sáng rực rỡ của mặt trời. Tông màu vàng làm sáng không gian một cách dễ dàng, đây cũng là một trong những màu sắc được yêu thích vượt thời gian. Kết hợp các tông màu vàng vào bất kỳ căn phòng nào và biến chúng thành nguồn cảm hứng giúp tâm trang của bạn thêm vui vẻ.

Trắng - Vượt thời gian

Nguyên sơ và nhẹ nhàng, trắng và những màu nhạt như màu kem mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho ngôi nhà. Đây được xem là màu hoàn hảo và tinh khiết nhất, hiện thân của sự ngây thơ và trọn vẹn. Các màu thuộc nhóm màu trắng có thể bổ sụng hoặc làm nổi lên sự tương phản khi phối cùng các màu sắc khác để tạo ra những mẫu phối màu tuyệt vời.
Không bao giờ lỗi mốt, màu trắng cổ điển luôn thịnh hành vượt thời gian. Đây nhóm màu có thể giúp ngôi nhà của bạn toát lên sự tinh khôi, tính cách và sự thanh lịch đơn giản của chủ nhân toát lên từ các bức tường nhà bạn.